Lượt xem: 451

Khẩn trương hoàn tất công tác giải phóng mặt bằng phục vụ triển khai các dự án đầu tư

Sáng ngày 16/4, đồng chí Trần Văn Lâu – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các sở ngành và đơn vị có liên quan đến kiểm tra tiến độ các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn huyện Châu Thành và huyện Mỹ Tú.

 


Đoàn công tác khảo sát các dự án trên địa bàn huyện Mỹ Tú

 

    Chủ tịch UBND tỉnh, Trần Văn Lâu đã đến kiểm tra và nghe báo cáo tiến độ dự án hệ thống giao thông đường huyện 90, 92 và 93; Dự án Cải tạo và thảm bê tông nhựa nóng đường tỉnh 932, đoạn từ Quốc lộ 1A đến thị trấn Kế Sách; đường huyện 96, huyện Châu Thành và Dự án Cải tạo, nâng cấp đường tỉnh 938, đoạn từ đường tỉnh 939 đến đường tỉnh 940 trên địa bàn huyện Mỹ Tú.

    Tại các nơi đến, sau khi nghe báo cáo về tiến độ, những thuận lợi, khó khăn hiện nay, đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh đã đề nghị huyện Châu Thành và huyện Mỹ Tú cần phối hợp với các sở ngành và đơn vị có liên quan khẩn trương đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng. Tuyên truyền, vận động bà con về ý nghĩa các công trình nhằm phục vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương, từ đó, tạo sự đồng thuận, ủng hộ. Nếu có khó khăn, vướng mắc phải báo cáo về Ban chỉ đạo tỉnh để có giải pháp tháo gỡ kịp thời, sớm bàn giao mặt bằng cho đơn vị triển khai thi công. Riêng chủ đầu tư nếu cần thiết phải có văn bản gửi UBND tỉnh để có sự chỉ đạo trong việc phối hợp các đơn vị di dời hạ tầng kỹ thuật phục vụ các dự án. Đề nghị các đơn vị và địa phương có liên quan phải tổ chức cuộc họp định kỳ nhằm tháo gỡ, tạo mọi điều kiện tốt nhất để triển khai đảm bảo tiến độ các dự án, nhằm góp phần đẩy mạnh việc giải ngân vốn đầu tư công của tỉnh theo kế hoạch đã đề ra.

Ánh Phúc



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 42
  • Hôm nay: 8016
  • Trong tuần: 78,723
  • Tất cả: 11,802,043